Kim winner sa tapyas taba

Todo sumeksi si Kim Rodriguez dahil sa isang weight-loss challenge. Mapapanganga na lamang ang makakakita sa katawan ng Kapuso actress.

Sa kanyang huling IG post, makikitang may abs na ngayon si Kim, bagay na hindi maaaninag sa mga dati niyang larawan.

“Someone challenged me to lose 7kg in 1 month and I was 57kg that time,” kwento ni Kim sa caption.

“Every time I lose 1kg, I will get 20k, so if I lose 7kg, I will get 140k. If I won’t reach the goal, ako yung magbabayad kaya halos lahat ng gym naikot ko.”
Aniya, nitong Nobyembre 16 ang huling araw ng challenge at tatlong kilo lang ang nabawas sa timbang niya.
“I lost the challenge, however, I think I still won because I reached this dream body that I have now,” saad ng young actress. “I’m so proud of myself, even I lost the challenge I know that I gave my best. “
May mensahe rin si Kim sa kanyang mga follower na may pangarap sa buhay.
“Kaya guys, don’t lose hope, give your best shot but don’t be so hard on yourself. You are reaching your goal, slowly but surely,” sey pa niya. (Mark Joven Delantar)

The post Kim winner sa tapyas taba first appeared on Abante Tonite.

Post a Comment

0 Comments