Kris titira na sa probinsya

Nagdesisyon na si Kris Aquino na manirahan sa probinsya.

She made the announcement on her Facebook last Wednesday sa “Jojowain or Totropahin Challenge” video with youngest son, Bimby.

Sa dulo ng video makikita ang kanyang announcement kung saan ay sinabi niya na nakakuha na siya ng beachfront house na titirhan nila for the next 6 months.

“Birthday gift ko po sa sarili ko ang paglipat sa isang beachfront house na inupahan na namin for the next 6 months. Yes, sa probinsya kami titira… lalayo muna kami sa NCR,” pahayag ni Kris.

Babalik pa naman daw siya sa NCR pero ‘yun ay para i-check ang panganay niyang anak na si Joshua.

“Babalik lamang ako sa Central Luzon every 6 weeks para ma-check si kuya Josh na nahanap na ang true happiness niya sa Tarlac,” she said.

“At present, we no longer reside in Greenmeadows—in the house you saw in many of my webisodes. Seven months na po kaming nakatira in a serviced residence here in BGC which many of you assumed was our condominium…” aniya pa.

Pero mukhang hindi naman permanente na sa probinsya na sila forever dahil ayon Kris ay pinag-iisipan pa niya kung saang lugar talaga sila magiging kumportable.

“I am taking my time in deciding where my sons and I will feel most comfortable. The new Skyway extensions have greatly increased our options,’ sey niya.

Sinabi rin ni Kris ang dahilan kung bakit nag-decide siya na manirahan muna sa probinsya.

“Pinili kong lumayo muna sa city living dahil habang may pandemic, kailangan mas lalo ko pang pag-ingatan ang kalusugan ko because as you saw in this video – I am the only parent the 13 year old beside me has.

“Kuya Josh and Bimb will always remain the greatest priorities of my life but I can only give them my love and their much needed sense of security if I do everything I can to protect my health especially because we all know my immunity is compromised because of my autoimmune conditions,” she said.

The post Kris titira na sa probinsya first appeared on Abante Tonite.

Post a Comment

0 Comments