Rabiya mapaglaro

NI:VINIA VIVAR

Pasabog ang bagong Instagram post ni Rabiya Mateo kahapon.

Todo ang kaseksihan niya in a two-piece swimwear.

Tatlong sexy photos ang ibinahagi ni Miss Universe-Philippines 2020 sa kanyang mga followers .Talaga namang pati kababaihan ay napa-Oh my God sa kanyang beauty at kurbada.

Maikling caption ni Rabiya, “playful Thursday.” Agad-agad ay umani na agad ito ng libo-libong likes and comments.

Anyway, marami ang curious malaman kung kumusta na ba ang love life ni Rabiya ngayon. Ayon sa beauty queen ay very much single siya at walang bagong pag-ibig.

“Masaya po ako pero it doesn’t mean that I’m dating somebody now,” ani Rabiya sa isang online tsikahan.

“It’s just parang I feel ‘yung relief na I am being able to live my life according to what I want kasi solo po ako ngayon sa Manila. Ako ‘yung nagluluto ng sarili ko, ako bahala sa sarili ko and du’n ka pala maggo-grow as a person.

“So, siguro, hindi ko naman po hinahanap ‘yung pag-ibig. And I learned my lesson from what happened in the past, ‘yung issues in the past. Siguro po, if magbo-boyfriend ako, hindi natin masasabi, siguro sana, non-showbiz tapos itatago ko na lang po,” sey ni Rabiya sabay-tawa.

Anyway, as we all know ay pumasok na nga sa showbiz si Rabiya at siya ang leading lady ni Sen. Bong Revilla sa book 2 ng Agimat ng Agila.

The post Rabiya mapaglaro first appeared on Abante Tonite.

Post a Comment

0 Comments